วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2567

11/8/2024

      เราไม่รู้เลยว่าเราทำผิดอะไร ตรงใหน ยังไง แต่ทุกๆครั้งที่เราอยากจะตั้งใจรักใครสักคน มันมักจะมีเรื่องราวที่เป็นเหตุให้ต้อง เข้าใจผิดกันมาโดยตลอด จนทุกๆครั้งมันก็มักจะจบลงไม่ค่อยสวยซักเท่าไหร่ เหตุการณ์เหล่านี้มันเลยทำให้ให้เรารู้สึกกลัว กลัวมากๆ กลัวว่าทุกอย่างจะวนเข้ามาซ้ำรอยเดิม กลัวว่าคนที่เรารักเค้าจะหายไป คงเพราะเป็นแบบนี้ เลยทำให้เราหวาดระแวง จนลืมนึกไปถึงใจของเค้า ล่วงเกินเวลาของเค้า จนกลายเป็นความน่ารำคาญ โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ต่อไปเราจะปรับตัวให้ดีขึ้นลดความกลัวในใจลง แล้วเพิ่มความไว้ใจกับเค้าให้มากขึ้นกว่านี้ มันน่าจะทำให้เราเดินไปต่อได้อีก เราพร้อมที่จะขอโทษทุกเรื่องที่เราได้กระทำโดยที่เราไม่รู้ถึงผลที่จะตามมา ถึงแม้ว่าคำพูดของเราจะดูไม่มีน้ำหนักมากมายอะไร แต่อย่างน้อยๆเราก็ได้แสดงออกถึงความบริสุทธิ์ใจ ว่าสาเหตุที่เราได้ทำลงไปนั้น มันเกิดขึ้นเพราะอะไร 
เราไม่อยากให้ความงี่เง่าของเราไป ทำให้อะไรพังอีกแล้ว เราจะพยายามประคับประคองให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราไม่ได้เสียดายเวลาที่เราเสียไป เพราะทุกๆนาที เราเต็มใจที่จะมอบให้อย่างไม่มีข้อแม้ ถึงแม้ว่าทุกๆนาทีจะมีค่า เพราะกว่าที่เราจะได้มาพบกัน รู้จักกัน จนเกิดเป็นความรักขึ้นนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และช่วงเวลานี้เราก็รักเธอมากไปแล้วด้วย เราเลยกลัวที่จะต้องเสียเธอไปเรากลัวมากๆ  เราไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นและสร้างรอยร้าว ระหว่างเราเลย เราจะทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อจะได้อยู่กับเธอให้ได้นานที่สุด ที่ลมหายใจเราเหลืออยู่ เราไม่อยากแสวงหา ใครอีกแล้ว เราอยากให้เธอเป็นคนสุดท้ายในชีวิตของเรา นี่เป็นสิ่งที่เราอยากจะบอกเธอว่า ผู้ชายคนนี้คิดยังไงกับเธอ และอยากจะขอโทษในส่วนที่เราได้ทำผิดกับเธอไป ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ เรารักเธอมากนะติ๊ก เธอเป็นความสุข ที่เราไม่ได้เจอกับมันมานานมากแล้ว จนเมื่อเธอเดินเข้ามาในชีวิตของเรา เราก็มีเป้าหมายให้กับตัวเองอีกครั้ง เธอเป็นเหมือนโลกทั้งใบของเรา ณ.ขณะนี้ เราจะซื่อสัตย์และจริงใจกับ เพียงคนเดียว 


              สุธา สุวรรณเวลา(พื้นที่ส่วนตัว)

ไม่มีความคิดเห็น: